Chủ Nhật,  21/7/2019, 20:20 
Đặt báo in

NutiFood mở chuỗi cà phê thương hiệu Greg Norman NutiCafe

Vũ Yến
Thứ Tư,  20/3/2019, 14:53 

NutiFood mở chuỗi cà phê thương hiệu Greg Norman NutiCafe

Vũ Yến

(TBKTSG Online) - NutiFood và huyền thoại golf Greg Norman, Đại sứ Du lịch Việt Nam, sẽ thành lập liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood sau 3 - 6 tháng tới. Liên doanh sẽ mở chuỗi cà phê ở Việt Nam và các quốc gia châu Á, Mỹ để giới thiệu sản phẩm cà phê Greg Norman NutiCafe.

Ông Greg Norman (bên trái) và ông Trần Thanh Hải ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập liên doanh Greg Norman NutiFood. Ảnh: Dịu Khanh

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với đại sứ du lịch Việt Nam 2018-2021, Greg Norman, tại TPHCM vào sáng 20-3.

Cụ thể, theo ông Hải, quán cà phê đầu tiên sẽ mở tại trung tâm TPHCM, sau đó quán tiếp theo sẽ mở ở Mỹ. Quán sẽ kinh doanh các sản phẩm cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafe, hướng tới mọi đối tượng người dùng. Các sản phẩm cà phê được sản xuất từ hạt cà phê của nông trường Phước An 1.000 ha, do NutiFood đầu tư.

Về số lượng cửa hàng trong chuỗi, ông Hải cho biết sẽ được tính toán cẩn thận dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường và sự đón nhận của người dùng.

Về liên doanh Greg Norman NutiFood, ông Hải thông tin, liên doanh sẽ được thành lập và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York, Mỹ. Liên doanh được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh nghiên cứu và nguồn lực sản xuất các sản phẩm cà phê của NutiFood, cùng uy tín từ tên tuổi, hình ảnh, logo của Greg Norman để đưa sản phẩm cà phê của Việt Nam vươn xa hơn nữa tới cộng đồng quốc tế.

NutiFood sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê. Đại sứ du lịch Việt Nam, huyền thoại golf Greg Norman sẽ cấp bản quyền, giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên mình trên các sản phẩm cà phê này.

Ông Greg Norman được vinh danh là huyền thoại golf sau khi chiến thắng nhiều giải golf ở quy mô toàn cầu. Ngày 31-10-2018, ông chính thức trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
CHUYỂN ĐỘNG CÔNG THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.

Mobile

NutiFood mở chuỗi cà phê thương hiệu Greg Norman NutiCafe
Thứ Tư,  20/3/2019, 14:53 
Vũ Yến

NutiFood mở chuỗi cà phê thương hiệu Greg Norman NutiCafe

Vũ Yến

(TBKTSG Online) - NutiFood và huyền thoại golf Greg Norman, Đại sứ Du lịch Việt Nam, sẽ thành lập liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood sau 3 - 6 tháng tới. Liên doanh sẽ mở chuỗi cà phê ở Việt Nam và các quốc gia châu Á, Mỹ để giới thiệu sản phẩm cà phê Greg Norman NutiCafe.

Ông Greg Norman (bên trái) và ông Trần Thanh Hải ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập liên doanh Greg Norman NutiFood. Ảnh: Dịu Khanh

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với đại sứ du lịch Việt Nam 2018-2021, Greg Norman, tại TPHCM vào sáng 20-3.

Cụ thể, theo ông Hải, quán cà phê đầu tiên sẽ mở tại trung tâm TPHCM, sau đó quán tiếp theo sẽ mở ở Mỹ. Quán sẽ kinh doanh các sản phẩm cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafe, hướng tới mọi đối tượng người dùng. Các sản phẩm cà phê được sản xuất từ hạt cà phê của nông trường Phước An 1.000 ha, do NutiFood đầu tư.

Về số lượng cửa hàng trong chuỗi, ông Hải cho biết sẽ được tính toán cẩn thận dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường và sự đón nhận của người dùng.

Về liên doanh Greg Norman NutiFood, ông Hải thông tin, liên doanh sẽ được thành lập và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York, Mỹ. Liên doanh được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh nghiên cứu và nguồn lực sản xuất các sản phẩm cà phê của NutiFood, cùng uy tín từ tên tuổi, hình ảnh, logo của Greg Norman để đưa sản phẩm cà phê của Việt Nam vươn xa hơn nữa tới cộng đồng quốc tế.

NutiFood sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê. Đại sứ du lịch Việt Nam, huyền thoại golf Greg Norman sẽ cấp bản quyền, giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên mình trên các sản phẩm cà phê này.

Ông Greg Norman được vinh danh là huyền thoại golf sau khi chiến thắng nhiều giải golf ở quy mô toàn cầu. Ngày 31-10-2018, ông chính thức trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam.

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC